Case Study

Republican Perinatal Center, Ufa

Nov 01 ,2018

ศูนย์ปริกำเนิดรีพับลิกัน (Ulitsa Gafuri, 74, Ufa, Respublika Bashkortostan, รัสเซีย) แพร่กระจายไปทั่ว 24,000 ตารางเมตรพร้อมเตียง 130 เตียง ศูนย์ประกอบด้วยแผนกสำหรับพยาธิสภาพของการตั้งครรภ์พยาธิวิทยาของทารกแรกเกิดและทารกคลอดก่อนกำหนดแผนกสูตินรีเวช

+ Read more

Tags : Case Study,

Wellness Club, Moscow

Nov 01 ,2018

ฟิตเนสคลับ "ROYAL WELLNESS CLUB" ตั้งอยู่ในอาณาเขตของโรงแรม "Ukraine" ซึ่งเปิดหลังจากได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างกว้างขวางภายใต้แบรนด์ Radisson Royal Hotel ตั้งอยู่ในสถานที่พิเศษศูนย์สุขภาพที่หรูหราสำหรับคนพิเศษที่ชื่นชอบความสงบและความสะดวกสบาย โปรแกรมพิเศษในการฟื้นฟูจาก RWC จะช่วยปรับปรุงสุขภาพของคุณเสริมสร้างความรู้สึกภายในของคุณเพื่อยืดเยื้อเยาวชนและความงาม ระยะเวลารวมของงานมีเพียง 20 วันทำการ โครงการนี้ดำเนินการโดย Architect Daria Mazurovo (ชื่อ บริษัท - ARGENTUM) พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมรายอื่น

+ Read more

Tags : Case Study,

Hotel Standart, Moscow

Nov 01 ,2018

โรงแรมตั้งอยู่บน Pushkin Square ใกล้กับเครมลิน (The Red Square) และอยู่ใน Golden Ring ของเมืองมอสโก ออกแบบโดยสถาปนิก Pavel Andreev ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการออกแบบโรงละคร Bolshoi ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในปี 2554 อาคารหลังใหม่นี้ให้ความเคารพต่อมรดกทางโครงสร้างโดยรอบขณะเดียวกันก็สร้างสิ่งใหม่ในศูนย์กลางประวัติศาสตร์ การออกแบบลามิเนตที่ใช้คือ 505 TXM และ 5018

+ Read more

Tags : Case Study,